Monday 29 June 2009

Dịch vụ sửa nhà nhanh hút khách


Dịch vụ sửa nhà nhanh hút khách

Thứ hai, 22/12/2008, 08:34 GMT+7


Dịch vụ sửa nhà nhanh hút khách
Thời gian gần đây, tại TP HCM, xuất hiện một dịch vụ khá đặc biệt là "sửa chữa nhà cửa nhanh". Dịch vụ này xử lý những sự cố, khắc phục nhanh những hư hỏng đơn giản thường xuyên xảy ra trong nhà.
Khách hàng khi chọn dịch vụ này, sẽ được xử lý những sự cố thường xuyên diễn ra trong nhà, rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng có thể xử lý được như nghẹt bồn cầu, chập điện, dột mái tôn, ngập nền nhà, thấm tường – sàn nhà, lún nứt tường, tất cả những căn nhà đã xuống cấp...
Để được sử dụng dịch vụ, người có nhu cầu sẽ liên hệ đến công ty trực tiếp hoặc liên hệ bằng điện thoại và các phương tiện khác qua bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin. Sau đó, phòng kỹ thuật cử ngay cán bộ kỹ thuật viên đến khảo sát hiện trạng, tư vấn cho khách hàng nguyên nhân và biện pháp khắc phục, rồi lập bảng báo giá và gửi cho khách hàng trong ngày với khối lượng vừa và nhỏ qua email, fax hoặc trực tiếp.
Khách hàng sẽ được ký hợp đồng (trong ngày) với giá trị trên 2 triệu đồng trước khi thi công và lập biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng ngay sau khi hoàn thành sửa chữa. Với giá trị từ 2 triệu đồng trở xuống, khánh hàng sẽ thanh toán qua phiếu thẩm định cùa công ty, được ghi cụ thể công việc, giá tiền và thời gian bảo hành cho công việc đã làm. Khách hàng giữ một liên làm chứng từ về sau.
Theo ông Lê Bảo Toàn, Giám đốc Công ty Cổ phần Sửa chữa và Xây dựng Nhà Một Cuộc Gọi cho biết dịch vụ trọn gói này đã mang lại hiệu quả rất cao về mặt tiết kiệm được thời gian, kinh phí, cũng như bảo đảm về độ tin cậy khi căn nhà được sửa chữa bởi một công ty chuyên nghiệp.
Ưu điểm đặc biệt của dịch vụ là khách hàng chủ động thời gian yêu cầu theo ý muốn (kể cả ngoài giờ hành chính), nhân viên hẹn và gặp khách hàng đúng giờ, đúng chuyên môn, xử lý ngay lập tức những sự cố làm ảnh hưởng trực tiếp đến công trình, tiến hành thi công theo yêu cầu khách hàng về thời điểm và về tiến độ thực hiện, nhận phản hồi từ khách hàng và cử nhân viên khắc phục sự cố trong ngày, sản phẩm sửa chữa đúng qui trình xây dựng, đúng chất lượng công trình.
Ông Lê Quang Bình, khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà của công ty Một Cuộc Gọi, chủ căn nhà số 34/11 Yersin, quận 1, TP HCM nói: "Với căn nhà của tôi, tôi giao cho công ty Một cuộc gọi trọn gói toàn bộ và làm trong vòng 2 tuần. Tôi thấy anh em công nhân trong công ty làm việc tốt và đảm bảo và tôi rất hài lòng".
Địa chỉ tham khảo:
Công ty Cổ phần Sửa Chữa và Xây dựng Nhà Một Cuộc Gọi - 135 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM - Điện thoại: 08-38454444, 38450457, 38450458 - Fax: 08-38440661 -
http://www.motcuocgoi.com.vn/ - Email: motcuocgoi@motcuocgoi.com.vn
Đan Thi
source
http://dothi.vnexpress.net/News/Tin-tuc/Doi-song-do-thi/2008/12/3B9AE159/

No comments:

Post a Comment